Cổng thông tin điện tử Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh An Giang

 
Thông tin trợ giúp
Skip portlet Portlet Menu  
 
LIÊN KẾT WEBSITE
Skip portlet Portlet Menu
Bưu chính, viễn thông
Giấy đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính (nội tỉnh) (28/08/2017)

Giấy đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính (nội tỉnh)

 

THỦ TỤC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG GIẤY PHÉP BƯU CHÍNH

 

(NỘI TỈNH)

 

  - Trình tự thực hiện:

       + Bước 1: Doanh nghiệp có nhu cầu sửa đổi, bổ sung Giấy phép Bưu chính, thì Doanh nghiệp khai báo đầy đủ và chính xác thông tin trong hồ sơ cũng như nộp các giấy tờ cần thiết kèm theo trong hồ sơ (theo quy định tại Điều 11 Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011). Sau đó, gửi hồ sơ đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh nơi doanh nghiệp xin cấp giấy phép để hoạt động.

      + Bước 2: Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ,. Nếu hồ sơ đầy đủ và hợp lệ theo quy định thì ghi phiếu hẹn thời gian trả kết quả, nếu hồ sơ có sai sót thì hướng dẫn doanh nghiệp hoàn thiện hồ sơ. Khi hồ sơ đầy đủ sẽ chuyển đến phòng chuyên môn để giải quyết.

      + Bước 3: Trưởng phòng chuyên môn xem xét giải quyết. Trường hợp công việc có liên quan đến các phòng, bộ phận khác thuộc Sở thì phòng chuyên môn có trách nhiệm trao đổi, phối hợp giải quyết.

      + Bước 4: Khi giải quyết xong, phòng chuyên môn soạn thảo văn bản trình lãnh đạo ký, sau đó chuyển hồ sơ và kết quả cho Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.

      + Bước 5: Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tiến hành trả kết quả cho doanh nghiệp theo quy định

  - Cách thức thực hiện: Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc nộp qua đường bưu chính.

  - Thành phần, số lượng hồ sơ:

      + Thành phần hồ sơ: Quy định tại Khoản 3, Điều 11 Nghị định số 47/2011/NĐ- CP ngày 17/6/2011) bao gồm:

         • Giấy đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính (theo mẫu);

         • Tài liệu liên quan đến nội dung đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính;

         • Bản sao giấy phép bưu chính đã được cấp lần gần nhất.

  - Số lượng hồ sơ: 01 bộ là bản gốc.

  - Thời gian giải quyết: 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định.

  - Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức.

  - Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:

      + Cơ quan có thẩm quyền quyết định theo quy định: Sở Thông tin và Truyền thông;

      + Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Thông tin và Truyền thông;

      + Cơ quan phối hợp: Công An tỉnh.

  - Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Giấy phép.

  -  Lệ phí : Thu theo Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016của Bộ Tài chính.

  - Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu có và đề nghị đính kèm): Giấy đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính (Ban hành kèm theo Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17 tháng 6 năm 2011 của Chính phủ).

  - Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính (nếu có): Không.

  - Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:

      +  Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 17/6/2010;

      + Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 hướng dẫn một số nội dung của Luật Bưu chính.

      + Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 của Bộ Tài chính về việc Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý, sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.

 

Tải mẫu trong file đính kèm:

In

Tin liên quan

 
Video
Skip portlet Portlet Menu
Chuyển đổi số - Cơ hội cho các doanh nghiệp nhỏ (26/11/2019)
Đang tải....

Các video khác:


Trang đầu Trang kế123Trang sauTrang cuối
-->Xem tất cả
Cơ quan chủ quản: UBND TỈNH AN GIANG
Cơ quan thiết lập trang tin điện tử: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh An Giang
Giấy phép thiết lập website số 51/GP-TTĐT do Cục Quản lý Phát Thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 11/8/2008
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trương Minh Thuần – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông An Giang
Địa chỉ: 01 Lê Hồng Phong, P. Mỹ Bình, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang
Email: sotttt@angiang.gov.vn
Điện thoại: (02963) 956898 Fax: (02963) 956898 
Ghi rõ nguồn "Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh An Giang" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này